Saturday, June 26, 2010

Quá mệt

Đầu óc do này có vn đề, chc là do Sài Gòn do này mát quá

Mà mình thì hình như quen hơn vi hơi nóng thường nht!

Ước gì bây gi viết được cái gì đó hay ho, như là mt áng văn vi “chiếc lá xoay xoay thi gian bt tn”-như đã viết trước đây.

Thế mà gi cm bút lên, c thy nng chình chch! Bun vi vi …


Có l lâu lm ri, chưa được chiêm nghim, chưa được mi mê tìm nhng đề tài đẹp,

Gi nhìn xung quanh, đâu đâu cũng thy s vt s s, sng sượng

Thm chí vô hn, … lá xoay thì cũng ch là lá xoay …


Cũng chng nghĩ được nhiu,

Bi hết thy c đập vào tai vào mt mình hơn là vào tim,

Do này gp mt s chuyn, c ng như mình s gc ngã,

Đâu có, vn bình thn, vn hn nhiên,

Như chưa bao gi biết đau là gì.


Bn bè, người thân, tt c đọng li trong tâm trí mt ngày c như mt cun phim m nht,

Không đầu, không cui, và không c mt nét thanh!

C đi trên mt con đường quen thuc, vy mà không biết mình đi v đâu!


Thm chí chưa đi đến nơi mà c tưởng vì đã đi xa lm ri,

Nhng gương mt quen thuc bng tr nên xa l như người dưng,

Nhng ging nói m áp gi đông cng tâm hn mình thành băng,

S hãi, ch mun np vào mt ch an toàn, tránh xa tt c


Mt mi, cũng không hn, nhưng ... không biết mình đang đi v đâu!

Ngày ngày, nói nhng câu sáo rng, cười nhng n cười vn vơ,

Vy mà nhiu khi người ta vn yêu thương mình.

Nhưng cũng có đôi khi mình quan tâm tht,

Vy mà người ta tưởng mình chng đối,


Chán kinh khng!

Mình c thích viết, viết vung vít, viết để tha mãn cái tâm hn gò bó!

Tht tình … chng ni dung, chng đầu cũng ko cui,

Vi li, mình cũng đâu phi nhà văn!

No comments:

Post a Comment