Friday, June 25, 2010

17 và 18

17,

Vô tư như đt sóng nh đùa nghch trên hè cát,

Sáng lung linh như nng chiếu ngn c non.

Cười giòn tan vi bin vàng ngi thm,

Chy tung tăng, nm trn tình người vào tay xinh.

17,

Ngoan, xinh, trong sáng và nhiu mơ,

Đt nng hè trong trang v thơm ngát,

Giu lá xanh trong trái tim nh lung linh …

Và tìm mãi mt gic mơ tình yêu.

18,

Bun vu vơ, nhìn nng vàng vt trên b cát,

Nghe sóng hát mãi nhng đip khúc chua cay,

Tìm kiếm hoài nhng bến b xa mt hút,

Phóng tm mt, không ôm trn được c thế gian …

Nhìn v mt nơi bt tn ngi vút,

Nhìn quanh mình, chng ai vi ai.

Mong ánh sáng soi chiếu tâm hn giá lnh,

Mong n cười ta soi git bun ngây ngp!

17,

Sng hết mình và yêu như chưa tng,

Mang nim vui vun đp gic mơ nh bé,

Gi ch “tin” như chìa khóa đến cánh ca hnh phúc,

Nhìn mưa rơi mong ai đó không but …

Xuân v ngp tràn trong song ca,

Ngi nim mong gi vào trang thư viết vi,

Nm tay ai, cm thy như mình được c thế gii ôm,

Và ch có vy, mình -người hnh phúc nht thế gian.

18,

Đi chp chng vào ng đường eo hp,

Không tay dt, không ánh sáng l loi,

Vng vàng đôi chân nhưng nhói đau trong tng bước,

Nut nghn đng và t hi mình đang v đâu.

18,

Lc lõng như va đến mt nơi mi,

Khác nhiu, không yêu nng vàng và bin xanh như trước,

Git nước mt hòa vào bin xanh ai có bit?

Ngng c lên, nng hay mt làm ướt áo ai?


Đào Hng Nhung

August 3, 07

No comments:

Post a Comment