Saturday, June 26, 2010

Nhật kí bị ốm

m ri,

Ch th được tt lm, mà nói cũng chng nên li!

Ch đơn gin là ngi trước bàn máy tính quan sát,

Thiên h dp dìu đòi th hin nhau !


đây đua nhau nói v nước ngoài,

M thế này, Anh thế kia

Nhưng mà tôi vn thích nht,

Con trai Hàn dù tôi mun cưới dân Châu Âu”


kia đua nói v chính tr,

Thng này là thng đần

Thng này là thng ngu,

Vy mà người viết, tt nghip cũng hơi b khó khăn.


Vài ch chườn mt mình lên,

Nào bar, nào club nào chơi bi

Nào qun nào áo, nào ăn din,

V nhà li đòi m bón cơm.


Không gian riêng tr thành nơi khoe m,

Cm xúc ít mà th hin “trình” ca mình thì nhiu,

Trình đây không nói đến chuyn hc vn,

Trình là “trình ăn, trình chơi”, …


18 tui, bay bướm mãi vi cuc chơi!


Tiếng Vit bóp méo thy mà thương,

Nào “ch” vi “tr”, ri “ng” vi “ngh”

Rc ri c đầu, các v dùng lon lên,

Hc đòi thì mi, hc chính t thì t thi xa xưa.

Nhng cái cũ thì hay d quên!

Đào Hng Nhung/Tháng 7, ngày 31, 07

No comments:

Post a Comment